Thursday, April 23, 2009

Ang emo at gangster.

  Sabi nila ang EMO ay Broken Hearted? hahahaha.. ako hindi ako naniniwala! OPINION ko to :)
kasi maraming EMO na sa mundong ito! hindi mo alam kong totoo silang EMOTIONAL!

marami akong nakikita na EMO sa mga malls, nakatambay, hindi mo alam ang ginagawa niya!
may mga emo naman na nakasuot ng black, tapos black skinny, tapos Vans. naglalakad sa malls. tapos may nakikita din akong mga poser na emo sa mall na nakatayo malapit sa elevator, may kadate, may kausap na magandang babae. hahaha.. para sakanya, hindi naman maganda para sakin  ah, marami din akong nakikitang emo, emo na gangster! hahaha.. may nakita akong friendster, emo mukha niya, emo primary niya, pero lay out nya si tupak!whaahha! anu un? gangemo!whahaha.posero! hahahah..  aun, hindi naman ako naiinis sa mga emong poser.. hahaha, natatawa lang ako, kawawa naman sila sa pag aayos ng sarili nila pero hindi parin nila maitatago ang paggiging poser nila. aun, (huwag kayo magagalit sa akin ah, baka magalit kayo OPINION ko to Kailangan kong ilabas ang nararamdaman ko)
aun.hindi ko maipaliwanag kung ano ang emo? ano nga ba ang emo? paano ang totoong emo? naglalaslas nga ba? ano? err. hindi mo na alam talaga! sabi nagmula ang emo sa america, nag mula ang emo sa music. emo music nga kung tawagin. ano ba talaga! sino nakaimpluensya sa ating pilipino! talamak ang emo dito sa pinas!hahaha. emo country?? hahahah hindi naman! hanggang nayon pinagtatawanan ko pa din ang mga emo at yong mga gangster. sabi nila masmaganda maging emo kasi hindi gastos, ayaw ko maging gangster kasi maraming bibilhin, nagmukha kang POSERO kapag ganun! masmaganda nalang huwag maging emo at gangter kasi wala lang. it depends naman sa tao! err. hahaha.aun, ang GANGTERS naman, pakalat kalat tuwing gabi dito saamin, haay, ang mga gangster nag hahanap ng away, para sila EWAN, at nag vavandalism pa sila. mga walang kwentang sinusulat sa pader, kawawa naman yong pader nananahimik, tapos kinabukasan magagalit na iyong may ari ng pader! mga nagsasayang ng pagod! masmaganda nalang nasa bahay ka nag cocomputer kaysa sa nakikipag away at nagvavandalism!~ arunaku! hayy, buhay! e, mga forengers(foreigner) lang naman ang nagimpluensya sa ating mga pilipino ang mga ganitong style ng pamumuhay. nalilimutan na natin ang pag kamakabayan  at pagkapilipino! haay. ewan ko ba. talamak nga talaga ang colonial mentality! tsk tsk..aun.... waffak siguro maraming magagalit sa akin nito, Ok lang atleast pinahayag ko ang totoong nararamdaman ko..




Created Date:
April 23, 2009
Thursday

No comments:

Post a Comment