Saturday, August 22, 2009

Bob Ong



Ay nakalimutan kong iblog si BOB ONG :|
                                   -Ayos mga LIBRO niya.Kahit paulit ulit mong basahin yung mga kwento niya, AYOS! Yung una kong binili na libro nya ay MACARTHUR,( P100.00 lang sya kaya yan ang unang binili ko :| )  Nagandahan ako sa storya ng mga abnormalites at bogaloids na si Cyrus(Accidentally niya napatay/Nabaril ang Lolo nya), Jim,Voltron(wawa, pinatay sya ni erwin,Pinogutan ni erwin ata),Noel, MGA GAGO. Hehehe :| Pero Ang saya ng barkada nila. Ang saya naman ng Life Story ni noel, nagkabati din lang sila ng mga pamilya niya. Haay. Napasaya ako ni BOB ONG dito. Kahit na Sumama ang mukha ko sa mga "Pakyu" /Mga mura at <s>mga Yucky Things na gawa ng tao EW !</s> Naku Naging ekpresyon ko na din ang BOGALOIDS, ABNORMALITIES ni Voltron! Kaya nga nung Pinahiram ko yung libro ko, Natawa sila, MAGANDA daw ang book kung iyon.

STAINLESS LONGGANISA

Ito yung pangalawang librong binili ko, ito yung pang limang libro nya.nag kwento sa BUHAY niya dito sa librong ito. Nag kwento din sya ng kwentong buhay niya sa UNANG libro niya yung ABNKKBNPLAKO? na sa kasamaang palad,di pa ako nakabibili (Wala pa akong pera) Kaya yun, nag iipon pa para dun, este Hihingi pa sa mama ko para makabili :)  Naku matatawa ka din sa librong ito. Sa una palang matatawa ka na. May timeline na agad dun sa buhay ni bob ong nung Elementary sya, about mga ballpens.Na nanenok, mga pinangsulat nya mga parts ng libro nya, Sana maka bili na ako ng New book, Para may mabasa na naman ako! :|

Hanggang Dito Muna :|

No comments:

Post a Comment