Monday, August 3, 2009

Nawalan ng INA ang PILIPINAS!




Marami ang nalungkot ng malaman nila na ang ATING ina na si Corazon Aquino ay Sumakabilang Buhay na. At Marami ding Naiyak Nalungkot,Dahil nawalan sila ng INA na Dahil sakanya, NAIBALIK ang DEMOKRASYA ng ating Bansa,Pati ako ay naiyak dahil Alam kung magaling syang Presidente, Hindi lang presidente pati ang pagiging ulirang ina sakaniyang mga anak.

Kahit hindi ko sya naabutan na presidente,Feeling Ko marami Syang nagawa para sa akin, Siguro kong Hindi demokrasya ang pilipinas, Siguro ang maabutan kong PILIPINAS ay isang MAGULONG bansa at Hindi malaya. Tama nga MADAMI syang NAGAWA para sa mga PILIPINO!

Ilang Beses ko tinanong kong Maganda ba buhay noon ng aking mga magulang nuong presidente si Cory Aquino Sabi nila: "OO maganda, Hindi pa mahal ang Mga bilihin nuon!" Iyun ay patunay nga na ang Dating Presidente ay magaling mamahala ng bansa, Wala silang nasabing masama kay tita cory. At iyun, Masaya ako na nalaman ko na Maayus ang buhay nila!




Humanga ako nang makita ko iyan! Parang naulit ang PEOPLE POWER!  Masmarami kaya ang TAO nuong PEOPLE POWER, O masmarami ngayon?


PATUNAY NGA TALAGA NA MARAMI ANG NAGMAMAHAL KAY PANGULONG CORAZON AQUINO!

No comments:

Post a Comment