Saturday, September 5, 2009

Bobo ako sa Mathematics!



OO alam ko. Dont Blame me! Hindi Kasalanan yun ng magulang ko!
Pero Posible kayang Gagaling ako kung may tutor ako? Gusto ko talagang Gumaling e. Sana yung math ENGLISH nalang - kasi Buti pa yung english Eexplain mo lang. Itratranslate mo lang Gets ko na. Pero yung math kahit itranslate mo na ng Korean,Japanese, At tagalog wala talaga. As in. Nabubulol na katabi ko kaka Paliwanag sa Equation na yun la parin pumapasok sa kukute ko. Sana naman this Second Grading May pumasok na sa Kukute ko, Kahit kunte lang. Kasi kawawa grade ko sa Cards e, Sumasabit . At NUNG THIRD YEAR AKO MAY TOP AKO. NOW WALA ATA! huhuhu.. KASALANAN KO TO E. Hindi ako nag aaral ng mabuti.. HINDI KASI AKO NAG AARAL NG MABUTI! 


ADVICE NAMAN! Paano ako gagaling sa math!

29 comments:

  1. magaling ka kc sa english..
    kaya ganyan. .pag magaling ka sa english, bobo ka sa math.
    pag magaling ka nmn sa math, bobo ka nmn sa english..
    makinig ka nlang ng maigi sa teacher mu para makuha mu..
    ako, madali nmn ako makakuha ng mga equations, kaso hindi ako pumapasok sa math ko. Lmao!
    tc*

    ReplyDelete
  2. Ay ganun :) Hahaha. Paano mo nalaman na magaling ako sa math? hehehe.

    ReplyDelete
  3. ndi qa sa math magaling.. sa english, db sabi mu na madali mu lng ma getz ang english?

    ReplyDelete
  4. Hehehe. Hindi naman. Ikaw magaling ka sa math? Hehehe.

    ReplyDelete
  5. hmm.. kinda. . madali q lng ma getz pero short minded aq..
    :))

    ReplyDelete
  6. Ayus ba yun? Pinagppili kasi ako e. IT or Nursing.

    ReplyDelete
  7. aus din nmn..
    pero na boboringan na acu ii. .

    baka mag shift nga acu ng tourism ds nxt sem..

    ReplyDelete
  8. Ah.. Sige Tourism na kunin mo :)) hehehhe. Magaling ka po ba sa Computer?

    ReplyDelete
  9. haha! mag totourism qa na din ??

    uhmp.. ndi nmn maxado .
    bkit??

    ReplyDelete
  10. Hindi noh :D Nursing ako next year sana :D

    ReplyDelete
  11. Ah. Kilala mo yung mga Sumali sa PBB?

    ReplyDelete
  12. yeah..
    ndi kc acu sa cebu city tlga ii.

    nasa kinda province acu nkatira..

    ReplyDelete
  13. Ah.. So. hindi kayo na bagyo dyan ano?

    ReplyDelete

  14. ** Ako Rin Gusto ko matutu sa math mahina ako don sobra
    ** 76 ang grades ko po don kau?????????********

    ReplyDelete
  15. :) HAHA! SAME here, My grades when I'm in highschool in 78,79 something like that. Gaah. SHAME! oh, ayaw talaga ako ng math. ngayong college na ako. GANUN PA DIN. sorry for the late reply :P

    ReplyDelete