Saturday, August 8, 2009

ADVERTISE muna ako ng LIBRONG nabasa ko...

.

Ah OO nga pala nagbabasa ako ng LIBRONG "STUPID LOVE" ng PSICOM

Dito yung mga kwento dito, Ay True Philippine Love Story. Nakakakilig ang mga kwento. Short Lang syang Kwento. Lahat ng Kwento nakaka relate ka. Ang ganda kasi ng mga LOVE STORY Ng mga nag eemail sa PSICOM Nakakakilig, Nakakatawa , Nakakalungkot , Nakaka iyak at NakakaRelate ang bawat kwento.. 

Yung mga ibang kwento...

Ang The End niya,

                 MASAYA.at HAPPY EVER AFTER. 

Pero Yung Iba...
         Bitin.MALUNGKOT .NAKAKAGULAT. Halo Halong EMOTIONS!

.....Sa pagbabasa ko dun parang Gusto ko ng magkalove life pero WAG! Kasi HINDI PA TIME para dun para sa akin! Nakikilig ako! Niloloko nga ako ng classmate ko na huwag ako magbasa nun, maiinlove daw ako kapag magbabasa ako nun! NAGKATOTOO nga, nainlove ako sa mga kwento! HAHA! Dahil dun Gusto ko ng magbasa ng mga Love story(Dati mahilig lang ako ng GHOST STORY!, ngayun Gusto ko na!Gusto ko na ang love story!) NAINLOVE AKO DUN! HAHA! Ang nasa isip ko, MASAYA Siguro magkalove life pero dapat Nasa Right Time at Right Age! Ayt?



No comments:

Post a Comment