Friday, September 11, 2009

Mag kwe Kwento ako.

Bilang Story Teller Of the Day, Mag KweKwento ako ng About Love Life.(WRONG!) Crush Life. (buhay ng may Crush) *LMAO*, About sa nangyari Whole Week,Funny Moments With my Friends, At paano ako ipahiya ng mga Classmate ko sa halap ng Crash ko :), at pinagseselos. Atbp.

Hay, Naku hassle. mababa Grade ko sa First grading. hassle. Disappointed tuloy mama at papa ko. Nag change daw ako. At Dahil daw sa Computer na KAHARAP ko ngayon kaya nga habang ginagawa ko ito e, Maiyakl Iyak ako. At naiisip yung Crush ko kasi hassle at sya. Napapababa niya grade ko :( By the way kahit na masama ang loob ko. ( huhuhu,. Lungkot ng week na ito. Hmm. But Hindi naman sa Malungkot na Totally, Syempre may happy moments naman sa school. Dahil kinilig naman ako dahil sa Crash ko. Ayun Inaasar ako ng mga classmate ko naasar ako syempre nahihiya naman akong malaman niya Hehehe. Ang gulo nila, sabi ni remy. (oh Wag kang tawa ng tawa matuturn Off sya) Tapos nahihiya ako. Baliw ka talaga sabi ko. Sabi naman ni janene, Uy tumitingin sayo! Uyyyyy! Ang ingay nila. Maslalo na si Kristine na Botong Boto sa Crash ko, Para sa akin. Hehe(Sinabi ko yun kasi Grabe niya ko inaasar, Parang Gustong gusto niya talaga sya) Sabi naman ni remy ng sinabi ni janene yun tumitingin yung Crash ko sa akin. Uy. bawal muna ang ligaw Ligawan! Sabi niya.Oh! Parang nanay. sabi ata ni Gesille. Kaya ayun. Natawa kami. Siguro nadinig Niya Kasi ilang Steps lang kasi ang agwat niya. kaya ayun. Nahihiya ako Tumingin. Niyaya pa ako ni Kristine na Bumili ng Ice candy sa Canteen e, Andun sila. E Umayaw ako. ayun Nilibre si Kristine at si Marife ng crash ko ng Ice Candy ! Ayun kakagulat! Sayang Sumama nalang sana ako Pumunta sa canteen Para nilibre din ako.

CHANGE TOPiC 

Ayun. Sa school namin ngayon ay napakabusy ng mga students kasi malapit ng Intrams. At ako, Cool lang kasi im Not Athlete. Hehehe. Hindi kasi ako nakapalista sa Badminton, And marami na sila. So How sad :( Pero I'ts ok. Sana mag excel na ako this Next Grading sana bumalik na Top ko. na dissapointed kasi mama at papa ko. Syempre ako. naiiyak, parang Gusto ko tuloy IsobSob yung sarili ko sa pag aaral. At yung time na iyun, Parang gusto ko iuntog yung ulo ko kasi ang tanga ko! Ang tanga tanga ko. :( Sana nung kapag nauntog itong ulo ko mag aaral na ako mabuti. Sige mag aaral na ako. para mag excel na ako!

No comments:

Post a Comment