Friday, July 3, 2009

Gusto ko LALAKI ako.

Gusto ko LALAKI AKO.

Hahaha, totoo iyan :D kasi gusto ko malaman ang pakiramdam ng isang lalaki, maging isang habulin ng chicks at tinigtignan ng isang girl kapag nagkakasalubong kami :D Sabi ko nga sa sarili ko, Sapian ko nalang kaya ang crush ko para maramdaman ko yong pagiging lalaki! hahahaha, at tsaka para malaman ko kung may feelings sya sa akin e :P  Hindi naman sa gusto ko maging TOMBOY, yong gusto maging TOTOONG LALAKI! hahahaha, kapag iniisip ko kasi crush ko iniisip ko ang ginagawa nya? e, gusto ko masapian sya, kaya ayon, (ANO AKO MULTO!) gusto ko makita yong difference ng isang babae sa isang lalaki, paano sila magmahal ng tunay, magmahal ng serious, basta ang hirap eexplain! err. kaya ko ito ginawa dahil lang sa crush ko e. grabe ! GUSTO KONG MAGING LALAKI!


No comments:

Post a Comment