Thursday, July 30, 2009

Ang LOVE nakakamatay

Tama ba? Ang LOVE nakakamatay?
Satingin ko, hahaha.

  Natatawa lang ako sa emo eh, nadidinig ko kasi, Sabi niya :

EMO: Maglalaslas ako, kasi nagbreak kami ng BF ko,Nangbababae sya! Dadagdagan ko itong sugat ko sa wrist ko mamayang gabi!
 --- Hahahaha. magpapakamatay ka dahil lang boyfriend mong BALIW! 

Eto naman eksena sa mga cities like manila:

NAWALA SA KATINUAN NA BABAE(may dalang baby):
 Tatalun ako dito, At ihuhulog ko itong bata!

PULIS:
 Bakit ka tatalon? anung problema mo? Huwag kang tatalon! mamatay iyang anak mo!

NAWALA SA KATINUAN NA BABAE(may dalang baby):
 Iniwan ako ng asawa ko! Gusto ko sya bumalik! Panindigan nya ang anak namin, papuntahin niyo dito kung hindi ihuhulog ko itong bata!
 -- haay, dapat pag isipan muna bago magpakamatay! huwag pumunta sa billboards sa maynila, marami sayong makakapansin, Kung ayaw mong walang istorbo sa taas ng bubong ka pumunta yong may taas ha! at kung magpapansin ka lang walang balak magpakamatay.pumunta ka sa Billboard ni dingdong dantes, at dun ka magpapansin!

Ang isa pang example ng NAKAKAMATAY NA "LOVE"
 -- 
GIRL: Naghiwalay kami ng BF ko, Huhuhu...

---- Hindi siya kumakain, wala sya sa sarili, tapos inutusan sya ng nanay niya bumili sa palengke, DEPPRESSED sya, wala sa sarili.iniisip ang BF niya na iniwan sya! 
BRAGGGGAAAAAGG!

Nasagasaan ang babae, at namatay! 



Ayan ang mga examples ng mga NAKAKAMATAY NA "LOVE"

KAYA MAG INGAT SA NAKAKAMATAY NA LOVE!

Sana huwag mangyari sa akin ito! Hahaha. Thanks sa bulettin sa FS ng isang girl :), nakaroon tuloy ako ng inspirasyon i know youre broken hearted! RAMI MO KAYANG KARIBAL! kaya dapat pinili mo ang minahal mo! at pigilan mo ang sarili mo mainlove sa maling tao! naks! galing ko mag PAYO! hahaha IDOL!



    


No comments:

Post a Comment