Monday, May 4, 2009

The number 202

"202"


The Number 202 is number of our house. Funny right?

But I dont know, every time na may pupuntahan ako nakikita ko yong number na 202, nakikita ko yong number na iyon sa number of buses,Number of house of other places, hindi ko alam kung bakit, nagkataon lang ba to?
tsk, ewan ko ba!
Lagi nalang ganun, may pinapahiwatig ba yong number?

Nakakatakot naman iyon kung ganun nga, Sana nga nagkataon lang iyon.
nakakatawa nga e, Maslalo kapag iniisip ko yong number ng iyon, Sasabihin ko sa sarili ko, Siguro makakakita na naman ako ng  number na 202, mamaya maya, makakakita na ako.kapag nakakakita ako napapangiti ako ako, ano ba to? napapaisip talaga ako kung bakit,mag sesearch sana ako sa mga websites, like yahoo,google, pero hindi ko alam kung anong itatype kung tanong.

ang hirap eexplain ito, grabe. siguro marami din nakakaranas nito hindi ko lang alam, hahahaha. nakakatawa talaga tong nararanasan ko, Basta may pupuntahan ka, makikita mo yong number na 202, or baliktad 220. nagkataon lang siguro, pero minsan nakakatawa e, parang naiisip ko tuloy may powers ako, nyaak!

Anong powers? Instinct powers? mind powers?nyaak,  naghahanap nga ako sa mga websites ng ganung karanasan pero wala.
Minsan ako, nakakahula din ako, alam ko kung ano ang susunod na mangyayari, minsan nagkakamali ako,iniisip ko nagkaton lang iyon na alam ko yong mangyayari.
Har har, Basta kung nararanasan niyo tong nararanasan kung ito, matatawa talaga Kayo sa sarili niyo.
Mayroon pa ako nararamdaman na hindi ko maipaliwanag e, hindi ko  ma explained, nagtataka na ako.Kung ano iyon.Hanggang Ngayon!Gusto ko Sana malaman kung bakit :]




Created Date:
May 5, 2009
Tuesday

No comments:

Post a Comment