Wednesday, October 17, 2012

Desiccant Silica Gel, Ano nga bang pakialam mo sa sapatos?

Hanggang ngayon, hindi ko malaman kung anong function ng maliit na bagay na ito sa bagong sapatos na binili natin. Hanggang ngayon malaking question mark ito sa akin. Bakit siya tinatawag na Gel eh solid like kisses naman siya? hindi naman siya sticky like gel, hindi naman siya gel like talaga. tapos may nakalagay na "do not eat" ano bang content ng bagay na 'to at pinapasakit nito ang ulo ko sa kakaisip. bakit ka nasa loob ng box ng sapatos? wala naman atang function kaya tinatapon ko nalang sa basurahan, kung sakaling pampabango ka ng sapatos hindi kita itatapon. kung malalaman ko ang function mo ngayong gabi hindi ko itatapon yan. hahahaha. Teka, bakit sabi niya "Throw away" ? bakit? kung wala naman palang pakialam sa sapatos ito, bakit pa nila ilalagay kung itatapon rin lang, nagsasayang lang sila ng mineral sa mundong ito o baka naman  nagpapabango ito ng sapatos? SILICA? baka deLICAdo ka ha?


(Posted on: October 17, 2012 @ 7:00 PM)


No comments:

Post a Comment